Lần đầu tiên tại Thái Nguyên, một dự án bất động sản ra đời và phá vỡ kỉ lục về lượng khách hàng đặt mua. Nếu đã tìm hiểu về dự án, chắc hẳn bạn sẽ hiểu tại sao chỉ là dự án cấp tỉnh nhưng Đông Tây lại có sức hút cực kì lớn đến như vậy. 

Trong phạm vi bài viết hôm nay, chúng tôi xin gửi tới khách hàng những tin tức mới nhất về tiến độ xây dựng dự án đất nền Đông Tây Thái Nguyên. Đừng bỏ lỡ những tin tức hot nhất này bạn nhé!

Dự án Đông Tây Phổ Yên : Chặng đường chiếm trọn cảm tình của khách hàng

Choáng ngợp trước mô hình của dự án khu đô thị dân cư Đông Tây Phổ Yên Thái Nguyên mà chủ đầu tư đưa ra, đến nay bộ mặt của khu đô thị đã từng ngày được lộ diện. Dự án đã khoác lên mình chiếc áo mới, khác xa với vẻ hoang sơ ngày nào.

Trong tương lai, một khu đô thị hiện đại, sầm uất cùng những dịch vụ tiện ích sang trọng sẽ có mặt tại đây để đáp ứng nhu cầu sống của mọi cư dân. Không những thế, bộ mặt kinh tế xã hội của Phổ Yên Thái Nguyên sẽ thay đổi toàn diện.

Chính vì vậy, tiến độ xây dựng khu đô thị Đông Tây đang được chủ đầu tư chú trọng hoàn thành để giúp cho cư dân được tận hưởng sớm nhất cuộc sống đầy hiện đại này.

Tiến độ xây dựng dự án Tân Việt tháng 11/2017

Trước hết, chủ đầu tư đang tập trung hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng để cho những khách hàng mua đất nền tại khu đô thị có thể xây dựng nhà trong thời gian sớm nhất. Cụ thể:

Hệ thống đường bộ, đường điện, nước ngầm đã được thi công xong

Như trong bản kế hoạch xây dựng thi công gửi lên các ban ngành trước đó, một trong những điểm vượt trội mà Đông Tây sẽ hình thành đó chính là “khoảng xanh an toàn” cho cuộc sống. Không chạy theo mô hình đô thị hóa bê tông hóa mọi ngóc ngách, Đất nền Đông Tây được xây dựng theo tiêu chuẩn hiện đại tiện nghi nhưng vẫn đảm bảo tốt nhất về chất lượng cuộc sống đến cho cư dân. Phần lớn cây xanh đã được đưa vào trồng và bố trí ở hầu hết các vị trí trọng điểm của khu đô thị để trong tương lai, cư dân sẽ được hưởng một bầu không khí trong lành, tự nhiên nhất. Mặt khác, nhờ sự bố trí khoa học và độc đáo, việc trồng những cây xanh và hoa lá màu sắc khắp khu đô thị sẽ khiến Đông Tây Phổ Yên tăng tính thẩm mỹ hơn.

Như vậy, tiến độ xây dựng dự án đất nền khu dân cư Đông Tây Thái Nguyên đang được triển khai theo đúng những gì mà chủ đầu tư đưa ra. Hứa hẹn không lâu nữa, khu đô thị sẽ chính thức được hoàn thiện và cư dân có thể an cư lâu dài tại đây.

Mới mở bán đợt đầu, nhưng hiện đã có hơn 120 lô đất nền Đông Tây Thái Nguyên đã có chủ sở hữu. Nếu là nhà đầu tư hoặc có ý định mua đất xây nhà, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội cực hấp dẫn này.

Khách hàng quan tâm xin vui lòng liên hệ:
Công ty BĐS HẢI LONG LAND – Đơn vị phân phối độc quyền dự án
HOTLINE: 093.15.68886

back to top