Khu dân cư Đông Tây – dự án khu đô thị cao cấp tại Phổ Yên, Thái Nguyên, sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi khi bao quanh là các công trình tiện ích công cộng: bệnh viện, trường học, nhà ga, chợ, đường giao thông trục chính,….. Điều đó đã phần nào nói lên giá trị của dự án khi có sức mạnh lớn trong việc phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của người dân Phổ Yên nói riêng và thành phố Thái Nguyên nói chung. Đó cũng chính là lí do vì sao tiến độ đô thị Đông Tây Thái Nguyên là vấn đề được nhiều người quan tâm.


HẢI LONG LAND xin cập nhật đến khách hàng những hình ảnh và thông tin mới nhất tiến độ thi công dự án Đông Tây (thị trấn Ba Hàng, thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) tính đến tháng 12/2018.

Tiến độ dự án

Tính đến thời điểm hiện tại, mức độ hoàn thiện Đông Tây Phổ Yên là khá tốt, đi theo đúng tiến độ triển khai dự án Đông Tây Phổ Yên mà chủ đầu tư là Công ty TNHH Đầu tư Đô Thị Phổ Yên đề ra. Cụ thể:


Dự án đang hoàn thiện xong phần giải phóng mặt bằng và đền bù thỏa đáng cho người dân và nhận được sự đồng tình của tất cả mọi người.

Tiến độ đất nền Đông Tây Phổ Yên đã được chia cắt vuông vắn thành từng lô với đầy đủ các hướng, mặt đường rộng 5m và đang trong quá trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Hiện tại, đã được đặt cống ngầm, hệ thống đường nước đã được hoàn thiện.



Nhìn vào tiến độ hiện tại của dự án khu đô thị Đông Tây Thái Nguyên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về tiến độ bàn giao lô đất nền.



Như vậy, tiến độ dự án Đông Tây Thái Nguyên đang được triển khai và thực hiện khá tốt theo đúng kế hoạch đã đưa ra. Các chuyên gia thiết kế và anh em công nhân xây dựng đang cố gắng hết sức để nhanh chóng hoàn thiện phần cơ sở hạ tầng đối với tiến độ đất nền Đông Tây giúp cho khách hàng có thể xây dựng sớm nhất ngôi  nhà thân yêu của gia đình mình.



Đây là những thông tin tốt, đáng vui mừng cho những khách hàng đang quan tâm đến dự án. Bởi điều đó chứng minh rằng dự án Đông Tây sẽ nhanh chóng hoàn thành và đi vào sử dụng, tạo được niềm tin cho khách hàng khi tại Thái Nguyên cũng đã từng có rất nhiều dự án “bất động” hàng chục năm.

back to top